Start the Best Preparation
🥇Gold Medal 26-30| 🥈Silver Medal 21-25| 🥉Bronze Medal 16-20
CDP Test – 13 ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಲಿಂಗತ್ವ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕರಣ
1 / 30
1. ಲೊಕೊಮೊಟರ್ ಅಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ಇದಕ್ಕೆ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ವಿರಾಮಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ
2 / 30
2. ಲಿಂಗತ್ವ ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಮೊಟ್ಟಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಬಳಸಿದವರು
3 / 30
3. ಸಹಾಯಕ ಮತ್ತು ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
4 / 30
4. ಯಾವ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮಗು ತನ್ನ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ?
5 / 30
5. ಚೋಮ್ಸ್ಕಿಯ ತತ್ವಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ನಂತರ ಯಾವ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು?
6 / 30
6. ಶ್ರವಣದೋಷವುಳ್ಳ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತೊಂದರೆ ತಪ್ಪಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ___________ ಮಾಡಬೇಕು (i) ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಅನಗತ್ಯ ಶಬ್ದವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬೇಕು (ii) ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾತನಾಡಬೇಕು ಆದಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿ (iii) ಆಡಿಯೋ ಸಾಧನಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು (iv) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿ
7 / 30
7. ‘ಅಲಿ ಯಾವರ್ ಜಂಗ್ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಇನ್ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಷನ್ ಫಾರ್ ದಿ ಹಿಯರಿಂಗ್ ಹ್ಯಾಂಡಿಕ್ಯಾಪ್ಡ್, ಮುಂಬೈ’ನ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಕೇಂದ್ರವಲ್ಲದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ:
8 / 30
8. ‘ಡಿಸ್ಲೆಕ್ಸಿಯಾ’ ಹೊಂದಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಲಕ್ಷಣವೆಂದರೆ
9 / 30
9. ಮಗುವಿನ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಕಾಳಜಿ ಯಾವುದು ಅಲ್ಲ?
10 / 30
10. ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಆರೋಗ್ಯ, ರೋಗ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯದ ಪರಿಸರ ನಿರ್ಧಾರಕಗಳ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಸೇರಿಸಬೇಕು?
11 / 30
11. ಬಿಎಫ್ ಸ್ಕಿನ್ನರ್ ಪ್ರಕಾರ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಭಾಷಾ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು
12 / 30
12. ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ರೀತಿಯ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ?
13 / 30
13. ಮಗುವಿನ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವ ಬಹುಮುಖ್ಯ ನಿಯೋಗಿ
14 / 30
14. ಪರಿಕರಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಆಪ್ಟಿಮೈಜ್ ಮಾಡುವುದು ಇವುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ: I) ದೃಷ್ಟಿ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು II) ಗಮನ ಕೊರತೆಯ ಹೈಪರ್ಆಕ್ಟಿವ್ ಡಿಸಾರ್ಡರ್ ಹೊಂದಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು III) ಸೆರೆಬ್ರಲ್ ಪಾಲ್ಸಿ ಹೊಂದಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು IV) ಅಸಾಧಾರಣ ಪ್ರತಿಭೆ ಹೊಂದಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸರಿಯಾದ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ.
15 / 30
15. ಸಾಮಾಜಿಕರಣದ ಮೊದಲ ನಿಯೋಗಿ
16 / 30
16. ಚೋಮ್ಸ್ಕಿ ಪ್ರಕಾರ, ಭಾಷೆಯನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಹಜ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವು ನಮ್ಮ ಅನನ್ಯ ಮಾನವ ಜೈವಿಕ ಪರಂಪರೆಯ ಫಲಿತಾಂಶವಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಹೀಗೆ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ
17 / 30
17. ಲಿಂಗ ಗುರುತು ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಮೊಟ್ಟಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಬಳಸಿದವರು
18 / 30
18. ಮಾತು ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಮಾರಕವಾದ ಕಾರಣವೆಂದರೆ
19 / 30
19. ಕೆಳಗಿನ ಯಾವ ಮನಶ್ಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರು ‘ಭಾಷೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ’ಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ?
20 / 30
20. ದೃಷ್ಟಿಹೀನತೆ ಹೊಂದಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ತಡೆಗೋಡೆಯಾಗುತ್ತದೆ?
21 / 30
21. ವಿಕಲಾಂಗ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸೇರ್ಪಡೆಗೆ
22 / 30
22. ವಿಕಲಾಂಗ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಶಿಕ್ಷಣದ ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಪ್ರಮುಖ ತಾತ್ವಿಕ ತತ್ವವೆಂದರೆ
23 / 30
23. ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವುಳ್ಳ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣದ ನಿಬಂಧನೆಯನ್ನು ಈ ಮೂಲಕ ಮಾಡಬಹುದು:
24 / 30
24. ಕೆಳಗಿನ ಯಾವ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ವಿಶ್ವಸಂಸ್ಥೆಯ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಪೂರ್ವವರ್ತಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ?
25 / 30
25. ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಸಾಮಾಜಿಕ-ಆರ್ಥಿಕ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಒಳಗೊಂಡ ಅಂತರ್ಗತ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಬೇಕು? I) ವೈವಿಧ್ಯತೆಗೆ ಗೌರವ II) ವೈಯಕ್ತಿಕ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳ ಅಲ್ಲಗಳಿಯುವಿಕೆ III) ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ-ಆಧಾರಿತ ಗುರಿಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ Iv) ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ
26 / 30
26. ಕೆಳಗಿನವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ಭಾಷಾ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಅವಧಿಯಾಗಿದೆ?
27 / 30
27. ಲಿಂಗವು ____________ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿದೆ
28 / 30
28. ಲಿಂಗ ತಾರತಮ್ಯದ ಮೂಲ
29 / 30
29. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯನ್ನು ___ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ
30 / 30
30. ಶ್ರವಣದೋಷವುಳ್ಳ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಯಶಸ್ವಿ ಸೇರ್ಪಡೆಗೆ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಯಾವ ಅಭ್ಯಾಸವು ಅಡ್ಡಿಯಾಗುತ್ತದೆ?
ನಿಮ್ಮ ಪಲಿತಾಂಶ ಈ ಕ್ಷಣ ಬರಲಿದೆ
Your score is
The average score is 38%